INS Energy ký kết thỏa thuận hợp tác gói 50MW với Goodwe

Vào sáng ngày 05/07/2022, INS Energy đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác gói 50MW với Goodwe, thương hiệu biến tần dành cho hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín trên Thế Giới, tiếp tục là đối tác chiến lược của đơn vị này tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của ông Võ Văn Chương – Phó Giám Đốc công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng INS cùng các cộng sự. Về phía Goodwe có sự tham gia của ông Leo – Giám Đốc Chi Nhánh cùng các công sự. Nội dung bản hợp đồng lần này xoay quanh các vấn đề về việc hợp tác phân phối sản phẩm biến tần của Goodwe tại thị trường Việt Nam. Do đã có sự chuẩn bị chu đáo từ trước, các vấn đề đặt ra được cả INS Energy và Goodwe trao đổi, thỏa thuận và cam kết một cách nhanh chóng.

Các vấn đề được trao đổi, thỏa thuận và cam kết một cách nhanh chóng

Trên thực tế, INS Energy và Goodwe đã trở thành đối tác chiến lược của nhau từ năm 2018, khi thị trường điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam đang trong giai đoạn sôi động nhất. Nhận thấy rằng xu hướng sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng sạch từ môi trường tự nhiên đã – đang - và sẽ tiếp tục trở thành xu hướng toàn cầu trong tương lai, INS Energy tiếp tục duy trì hợp tác với Goodwe cùng các thương hiệu đối tác hiện hữu khác, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng sự hợp tác với các thương hiệu cung cấp thiết bị uy tín khác trên toàn Thế Giới.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Cũng tại buổi lễ, đại diện Goodwe đã có phần trình bày giới thiệu về các dòng sản phẩm mới, trong đó có tấm pin năng lượng mặt trời được cải tiến thiết kế và công năng, có thể thay thế cho các loại vật liệu cấu thành mái nhà truyền thống trước đây, hứa hẹn sẽ đem tới một giải pháp hoàn toàn mới trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời, đồng thời cũng là một trong những lựa chọn tối ưu trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng. INS Energy sẽ có một loạt bài viết cụ thể hơn về giải pháp mới này, và sẽ sớm giới thiệu đến thị trường trong thời gian phù hợp.

Tấm pin được cải tiến thiết kế và công năng, hứa hẹn mang tới các giải pháp mới

Sau buổi lễ, INS Energy và Goodwe cũng đã có với nhau buổi tiệc thân mật, trao đổi về những dự định và kế hoạch sắp tới, hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực điện năng lượng mặt trời nói riêng và năng lượng tái tạo nói chung tại Việt Nam trong tương lai.

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số