Các công trình sử dụng biến tần năng lượng mặt trời GoodWe
 

GoodWe là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất biến tần năng lượng mặt trời, được người dùng đánh giá cao và tin cậy. Cùng điểm qua một số công trình tiêu biểu lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời và đã sử dụng biến tần của thương hiệu này nhé.

 

1. Nhà máy điện mặt trời 80MW tại Cam Túc, Trung Quốc

Trong suốt thập kỷ qua, Trung Quốc là quốc gia dẫn đầu về sự thúc đẩy sử dụng năng lượng mặt trời. Trung Quốc đang không ngừng tiến tới mục tiêu trở thành nền kinh tế không carbon vào năm 2060. Do đó, không khó hiểu khi ngày càng có nhiều dự án quy mô lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, trong đó đáng chú ý nhất hiện nay chính là dự án nhà máy điện mặt trời 80MW ở thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc.

 

Dự án điện mặt trời 80MW ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc

Từng được coi là “hòn ngọc” của “Con đường tơ lụa” lừng danh, tỉnh Cam Túc nói chung và thành phố Đôn Hoàng nói riêng được kỳ vọng sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ vào nhà máy điện mặt trời 80MW. Vì nằm ở khu vực rìa sa mạc Gobi rộng lớn, thành phố Đôn Hoàng nắng gắt quanh năm, không khí khô nóng, nhiệt độ cao và nhiều bụi. Điều kiện môi trường khắc nghiệt đã đặt ra một rào cản lớn cho việc phát triển điện mặt trời trong khu vực. Do đó, việc sử dụng công nghệ tiên tiến đã được chứng minh và mức độ hiệu suất đáng tin cậy của GoodWe là lựa chọn phù hợp nhất tại đây, với 356 bộ biến tần GoodWe GW225K-HT, sản lượng điện trung bình hàng năm của dự án đã được đảm bảo đạt 186,84 triệu kWh và giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2 142.800 tấn.

Biến tần chuỗi 225kW của GoodWe có khả năng chống nước và bụi với cấp bảo vệ IP66, có quạt làm mát bên ngoài cấp bảo vệ IP68 mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt vời. Nó có thể hoạt động trong dải nhiệt độ rộng từ -40 đến 60 và thích ứng với nhiều môi trường phức tạp khác nhau. Ở những khu vực xa xôi và khô cằn như vậy, biến tần cung cấp Hệ thống giám sát từ xa không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp việc vận hành và bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn nhiều.

 

Biến tần GoodWe GW225K-HT

2. Nhà máy điện mặt trời trên mái nhà sân vận động Nef, Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà máy điện mặt trời do công ty Enerjisa Enerji lắp đặt trên mái nhà của sân vận động Nef, tên chính thức là Khu liên hợp thể thao Ali Sami Yen, đã được Guinness công nhận là sân vận động có sản lượng điện mặt trời lớn nhất về công suất lắp đặt.

 

Nhà máy điện mặt trời trên mái nhà sân vận động Nef, Thổ Nhĩ Kỳ

Enerjisa đã sử dụng 36 bộ biến tần dòng HT 120 kW của GoodWe cho nhà máy năng lượng mặt trời này, công suất lắp đặt 4,2 MW trên mái của Sân vận động Nef. Việc trở thành một phần quan trọng của dự án đặc biệt này mang đến cho GoodWe một sự tự hào và niềm vui lớn, việc đó càng đặc biệt hơn khi các biến tần được lắp đặt đã chứng tỏ được hiệu suất chuyển đổi điện tuyệt vời của mình.

3. Nhà máy sản xuất của hãng công nghệ Bosch

Gã khổng lồ công nghệ Bosch đã lựa chọn biến tần GoodWe cho các nhà máy sản xuất có lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời của mình.

 

Hệ thống điện mặt trời được lắp đặt ở các nhà máy sản xuất của Bosch

Biến tần MT series của GoodWe phù hợp cho các dự án điện mặt trời áp mái thương mại quy mô vừa và lớn, nơi tính linh hoạt và lợi nhuận tối đa là rất quan trọng. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng vuọt công suất, dòng Goodwe MT thế hệ mới có thể vượt công suất đầu ra AC liên tục tối đa 150%, giúp hoàn vốn nhanh hơn. Điện áp khởi động là 200V, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm khác, giúp biến tần khởi động sớm hơn, do đó tạo ra nhiều điện năng hơn theo thời gian.

 

Biến tần GoodWe series MT được sử dụng tại dự án điện mặt trời của nhà máy sản xuất Bosch

GoodWe là nhà sản xuất giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần điện năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Công ty được niêm yết là công ty hữu hạn đại chúng trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải (Mã chứng khoán: 688390).

Với tổng lượng hàng được phân phối lên đến hai triệu biến tần và tổng công suất lắp đặt đạt 35 GW tại hơn 100 quốc gia và khu vực, biến tần năng lượng mặt trời GoodWe đã được sử dụng trong các mái nhà dân dụng và thương mại, các hệ thống quy mô công nghiệp và công suất lớn từ 0,7kW đến 250kW. 

INS Energy tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm biến tần năng lượng mặt trời GoodWe. Với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong việc lắp đặt cũng như sửa chữa cùng các chính sách ưu đãi, INS Energy đã và đang chiếm được lòng tin của rất nhiều đại lý bán lẻ, đại lý lắp đặt trên toàn quốc.

 

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số