Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số
 

Năm 2022 là một năm mà thị trường năng lượng tái tạo nói chung và năng lượng mặt trời nói riêng tương đối chững lại vì nhiều lý do. Chính vì vậy các đại lý cũng gặp khó khăn phần nào trong việc bán các sản phẩm của hệ thống năng lượng mặt trời, trong đó có sản phẩm biến tần.

Thấu hiểu điều đó, nhà sản xuất biến tần GoodWe và nhà phân phối chính thức của GoodWe là INS Energy đã thay đổi một số chính sách nhằm hỗ trợ các đại lý tăng lượng tiêu thụ sản phẩm. Và vào ngày 06/10/2022 vừa qua, sau khi hoàn thiện các chính sách hỗ trợ mới nhất, GoodWe và INS đã cùng nhau phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến “Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số” với mong muốn truyền tải thông tin đến các đại lý một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

 

Hội thảo “Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số” do GoodWe và INS phối hợp thực hiện

Tại hội thảo, đại diện hai bên đã lần lượt chia sẻ các chính sách hậu mãi của mỗi bên dành cho đại lý.

Ông Ngô Đức Đạt – Giám đốc Kỹ thuật GoodWe – đã trình bày về các chính sách bảo hành cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng trong vấn đề bảo hành sản phẩm biến tần của hãng.

Về phía INS, ông Võ Văn Chương – Phó Giám đốc công ty – đã thay mặt công ty trình bày những chính sách hỗ trợ đại lý vô cùng hấp dẫn như: hỗ trợ truyền thông, hỗ trợ quảng cáo và hỗ trợ trực tiếp tại điểm bán.

 

Đại diện hai bên trình bày về các chính sách hậu mãi

Bên cạnh đó, với sự tham dự của hơn 50 đại lý, buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí tương đối sôi nổi. Các đại lý đặt ra rất nhiều câu hỏi dành cho ban tổ chức, trong đó có nhiều câu hỏi thú vị khiến mọi người thích thú và cũng có nhiều vấn đề mà cả GoodWe lẫn INS chưa từng nghĩ đến. Điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi vì nhờ đó mà chúng tôi có thể rút kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt hơn.

Cuối hội thảo, ban tổ chức đã chọn ra mười câu hỏi hay nhất để gửi một số phần quà nho nhỏ dành cho người đặt câu hỏi.

 

Một số phần quà dành cho các câu hỏi hay nhất

Vì đây là hội thảo trực tuyến đầu tiên mà INS và GoodWe phối hợp thực hiện nên không tránh khỏi mắc một vài sơ sót. Tuy nhiên, nhìn chung hội thảo đã diễn ra một cách suôn sẻ và thoải mái.

Chúng tôi chân thành cảm ơn đối tác GoodWe đã phối hợp cùng INS tổ chức buổi hội thảo đầy ý nghĩa này. Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý đại lý vì nhờ sự tham dự nhiệt tình của quý đại lý mà chương trình mới diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hướng dẫn vệ sinh hệ thống năng lượng mặt trời đúng cách

Vệ sinh là một trong những việc rất cần thiết trong công tác bảo trì, bảo dưỡng nhằm giúp hệ thống năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài.