INS ENERGY - Nhà cung cấp thiết bị Điện Mặt Trời chính hãng, đầy đủ và nhanh chóng


Với hơn 3 năm kinh nghiệm, là một trong những công ty có uy tín dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực điện mặt trời, INS ENERGY vừa là tổng thầu EPC vừa là nhà cung cấp thiết bị điện mặt trời.

INS ENERGY luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bằng những sản phẩm luôn đảm bảo về nguồn gốc chính hãng, đầy đủ về nguồn hàng chất lượng giúp hệ thống đạt hiệu suất tối ưu. Đây được xem là thế mạnh vượt trội của INS ENERGY trên thị trường điện mặt trời tại Việt Nam

Hiện nay, INS có 1 văn phòng và 3 kho hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Các kho hàng luôn có sẵn pin mặt trời, bộ inverter hòa lưới các loại từ 2kW đến 120kW phù hợp với các hệ thống điện mặt trời từ quy mô hộ gia đình, dự án vừa và nhỏ đến quy mô công nghiệp lớn.

Trong nửa đầu năm 2021, hoạt động nhập hàng tại các kho của INS luôn diễn ra để đảm bảo cho khả năng cung ứng thiết bị đầy đủ và nhanh chóng đến khách hàng.

Hệ thống sản phẩm tại INS ENERGY được tinh chọn và đạt tiêu chuẩn toàn cầu: tấm pin Canadian Solar top 1 thế giới về chất lượng, inverter hòa lưới GOODWE đảm bảo hiệu suất cao, hoạt động ổn định, 100% đạt chuẩn kỹ thuật nối lưới EVN, giúp giảm chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội cho hệ thống. Bên cạnh đó, INS có chính sách hỗ trợ và bảo hành chuyên biệt, luôn đồng hành cùng khách hàng. INS ENERGY có thể bảo trì, xử lý sự cố trong 72 giờ, hạn chế thời gian dừng hoạt động của hệ thống ở mức thấp nhất. Khi khách hàng mua các thiết bị được cung cấp bởi INS cũng được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tại Việt Nam, mọi lo lắng về lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất sẽ được INS ENERGY phối hợp cùng các đối tác giải quyết nhanh chóng, hỗ trợ 24/7.

Với việc cung cấp thiết bị toàn diện, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả của hệ thống điện mặt trời, đảm bảo tiến độ của dự án luôn diễn ra theo đúng kế hoạch, thỏa mãn tiêu chí của nhiều dự án lớn.

Quý doanh nghiệp, quý đại lý, quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thiết bị điện mặt trời, hãy kết nối ngay với INS ENERGY, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số