Đèn đường năng lượng mặt trời Entelechy

Đèn đường led năng lượng mặt trời (đèn đường năng lượng mặt trời) ngày càng trở nên thông dụng. Đèn đường năng lượng mặt trời không chỉ được sử dụng cho mục đích công cộng mà còn cho cả mục đích dân dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít nhãn hiệu đèn đường năng lượng mặt trời gây khá nhiều hoang mang cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng. Hôm nay, INS Energy sẽ giới thiệu đến các bạn một loại đèn đường năng lượng mặt trời được đánh giá rất cao. Đó là đèn đường năng lượng mặt trời Entelechy.

1. Đèn đường led năng lượng mặt trời là gì?

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu sơ qua đèn đường năng lượng mặt trời.

1.1. Khái niệm

Đèn đường năng lượng mặt trời là một thiết bị chiếu sáng đường sử dụng năng lượng mặt trời thay vì điện lưới, kể cả những ngày trời mưa, không có ánh sáng mặt trời. Đèn được sử dụng cho mục đích công cộng lẫn dân dụng.

1.2. Cấu tạo

Bao gồm tấm pin năng lượng mặt trời, trụ đèn, cáp kết nối, pin sạc, bộ điều khiển sạc và bóng đèn led.

1.3. Nguyên lý hoạt động

Đèn năng lượng mặt trời là dòng đèn sử dụng 100% năng lượng từ mặt trời, hoàn toàn miễn phí, tự động chiếu sáng ban đêm và tự ngắt vào ban ngày.

- Ban ngày: Đèn sẽ tự động ngắt, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ bức xạ mặt trời và tích tụ nạp vào bình sạc hoặc pin. Khi lưu trữ đủ năng lượng thì sẽ tự động ngắt.

- Ban đêm: Đèn sẽ tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đã được sạc từ trước đó.

2. Một số đặc điểm của đèn đường led năng lượng mặt trời Entelechy

2.1. Đèn đường led năng lượng mặt trời Entelechy hoạt động nhờ vào năng lượng mặt trời

Đèn đường điện mặt trời Entelechy sử dụng 100% năng lượng mặt trời cho mọi hoạt động của nó. Do đó, khi sử dụng đèn điện mặt trời, người dùng hầu như không tốn tiền điện, tiết kiệm được chi phí sinh hoạt.

2.2. Đèn đường led năng lượng mặt trời Entelechy hoạt động độc lập

Đèn đường điện mặt trời Entelechy hoạt động độc lập chứ không phụ thuộc vào điện lưới. Vì vậy, người dùng không phải lo lắng sẽ bị mất điện gây trở ngại sinh hoạt.

2.3. Đặc điểm khác

- Công nghệ đèn led siêu sáng.

- Công suất đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

- Tuổi thọ trung bình cao.

- Cực kỳ an toàn đối với người dùng.

- Mục đích sử dụng đa dạng: hộ gia đình, đường phố công cộng, doanh nghiệp, công viên...

- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

- Thời gian sạc: 4 - 6 giờ.

- Thời gian sáng: 12 - 20 giờ liên tục.

Với các ưu điểm của mình, đèn đường led năng lượng mặt trời Entelechy ngày càng được ưa chuộng. Chắc chắn sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả và tiện ích lớn cho người dùng.

Xem một số sản phẩm đèn điện mặt trời Entelechy tại đây.

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số