GoodWe đồng hành cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

GoodWe - nhà sản xuất giải pháp lưu trữ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam vừa thực hiện một chương trình hỗ trợ bà con gặp khó khăn do dịch Covid-19.


Cùng với các đối tác chiến lược như  INS ENERGY, SunBright và GBE, GoodWe đã tham gia giúp tiêu thụ hơn 7 tấn nông sản cho bà con nông dân ở miền Nam Việt Nam và dùng số lương thực đó để giúp đỡ các gia đình đang gặp khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh (thành phố hiện đang hứng chịu hậu quả nặng nề của đợt sóng Covid-19, với hơn 190.000 trường hợp nhiễm bệnh kể từ tháng 4).

Hiện nay, tại nhiều nơi ở Đông Nam Á, sự lây lan của Covid-19 vẫn còn nghiêm trọng và ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân nơi đây.


Goodwe xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ người dân Đông Nam Á.
Xin chúc mọi người sức khỏe dồi dào, niềm vui tràn đầy và tinh thần vững vàng để an toàn vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Hãy chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần thật tốt. Cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng thử thách này.

GoodWe sát cánh cùng bạn chiến đấu chống Covid-19!

 

10 điểm quan trọng cần ghi nhớ:

1. Tiêm chủng.
2. Mang khẩu trang khi ra ngoài đường.
3. Giữ khoảng cách ít nhất là một mét.
4. Tránh đám đông và không gian kém thông thoáng.
5. Khử khuẩn thường xuyên.
6. Che những cơn ho và hắt hơi.
7. Theo dõi sức khỏe hàng ngày.
8. Thường xuyên tập thể dục.
9. Giữ môi trường trong nhà thông thoáng.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy vui vẻ và sống với một thái độ lạc quan!

Về GoodWe:

 
GoodWe là nhà sản xuất giải pháp lưu trữ năng lượng và biến tần quang năng hàng đầu thế giới và được niêm yết là công ty trách nhiệm hữu hạn đại chúng trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải (Mã chứng khoán: 688390).


GoodWe đã phân phối tổng cộng hơn hai triệu biến tần và lắp đặt 23 GW tại hơn 100 quốc gia và khu vực, bộ biến tần năng lượng mặt trời GoodWe đã được sử dụng trong các dự án dân dụng và thương mại, các hệ thống quy mô công nghiệp và công suất lớn, từ 0,7 kW đến 250 kW.


GoodWe có hơn 2.000 nhân viên làm việc tại 15 quốc gia khác nhau và đã thiết lập một hệ thống dịch vụ tích hợp cho bán hàng trước, bán hàng và sau bán hàng và đã thành lập các trung tâm dịch vụ trên toàn thế giới, nhằm cung cấp hỗ trợ toàn cầu cho tất cả khách hàng bao gồm tư vấn dự án, đào tạo kỹ thuật, hỗ trợ tận nơi và dịch vụ sau bán hàng.


Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số