Hoạt động Teambuliding tại INS ENERGY

 

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và kết nối làm việc giữa các bộ phận, đồng thời tận hưởng thành quả cho cả một năm cố gắng làm việc hết mình, công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng INS đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên một chuyến du lịch teambuilding diễn ra trong 3 ngày 2 đêm đầy thú vị tại thành phố biển Phan Thiết.

Xuất phát vào lúc 05:30 sáng  ngày 29/01/2021 tại trụ sở công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng INS (số 25 đường 47, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), đoàn xe đã bắt đầu hành trình để đến với thành phố biển Phan Thiết. Sau hành trình đi xe, chiều cùng ngày, các thành viên của đại gia đình INS ENERGY đã tập trung tại khu hồ bơi của resort, sẵn sàng khởi động và tham gia các trò chơi đội nhóm với màn giới thiệu tên nhóm, slogan, chuẩn bị cho chương trình đầu tiên của Teambuilding du lịch biển đầy màu sắc.

 

Các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết để mang đến vinh quang cho đội.

Ngoài tham gia các trò chơi trong Team building, các thành viên còn có cơ hội tham quan các danh lam, thắng cảnh,  nổi tiếng tại Phan Thiết, tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái để nạp lại năng lượng chuẩn bị cho cuộc đua mới trong năm 2021.

 

Đại gia đình INS ENERGY khép lại chương trình trải nghiệm 3 ngày 2 đêm với nhiều cung bậc cảm xúc. Tin chắc rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên. Hy vọng rằng sau chuyến đi này, khi trở về công việc hàng ngày, mỗi thành viên trong đại gia đình INS ENERGY vẫn giữ được tinh thần hào hứng, đoàn kết và cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt công việc để đưa công ty ngày càng vững mạnh.

Blog khác
Hộ gia đình có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không?

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện lấy từ ánh sáng mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch và đang được sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù điện năng lượng mặt trời càng ngày càng được biết đến rộng rãi nhưng tỷ lệ hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là tương đối thấp. Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời hay không? Đây là mối băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hướng dẫn vệ sinh bơm năng lượng mặt trời đúng cách

Bảo trì, bảo dưỡng là công tác quan trọng để hệ thống bơm năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài. Trong đó, công tác vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng, góp phần giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Hướng dẫn vệ sinh đèn năng lượng mặt trời đúng cách

Như đã biết, đèn năng lượng mặt trời thường được thiết kế hiện đại và bền chắc hơn so với các loại đèn thông thường. Tuy nhiên, nếu không thường xuyên vệ sinh đèn đúng cách thì đèn cũng sẽ dễ bị giảm hiệu suất làm việc hoặc nghiêm trọng hơn là hư hỏng thiết bị.

Tổng kết hoạt động của công ty 9 tháng đầu năm 2022
Hội thảo Chương trình hỗ trợ đại lý tăng doanh số